Tour du lịch Hồng Kông, Quảng Châu, Thâm Quyến – Hành trình khám phá đầy thú vị

Tour du lịch Hồng Kông, Quảng Châu, Thâm Quyến – Hành trình khám phá đầy thú vị

Sự giao thoa của những vùng đất vừa hiện đại lại vừa xưa cũ khiến sự cuốn hút trở nên khác biệt. Đây chính là những gì tour du lịch Hồng Kông, Quảng Châu, Thẩm Quyến mang lại.
Du lịch Trung Quốc - Văn hóa Trung Hoa luôn ẩn chứa rất nhiều điều thu hút du khách đến từ khắp mọi nơi. Du lịch Trung Quốc nổi tiếng với Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, Bến Thượng Hải hay những món ăn truyền thống đầy hấp dẫn. Thế nhưng, sự giao thoa của những vùng đất vừa hiện đại lại vừa xưa cũ khiến sự cuốn hút trở nên khác biệt. Đây chính là những gì tour du lịch Hồng Kông, Quảng Châu, Thẩm Quyến mang lại.

Khám phá Hồng Kông

Hồng Kông là điểm đến nổi tiếng với núi Thái Bình, vịnh Victoria, vịnh Nước Cạn hay món lẩu tự chọn tươi ngon với bò, tôm, mực, các loại viên… hấp dẫn. Đến với du lịch Hồng Kông chính là đến với hành trình khám phá vùng đất vừa hiện đại, sầm uất lại vừa có nét cổ kính đầy trầm mặc. Bạn có thể tham quan Nhà Bàn Giao tại Quảng Trường Dương Tử Kinh là nơi ký kết hiệp định trao trả Hồng Kông về cho Trung Quốc năm 1997 hay trải nghiệm trên tầng 100 của toà nhà Sky 100 đầy ấn tượng.
Những người theo đạo Phật hay thích tìm hiểu về chùa chiền sẽ muốn đến Chùa Wong Tai Sin (Miếu Huỳnh Đại Tiên) linh thiêng của người dân Hồng Kông. Du khách cũng có thể đến với Đại Nhĩ Sơn và tham quan Bảo Tàng Phật, tìm hiểu về quá trình xây dựng bức tượng Đức Phật Thích Ca lớn nhất Châu Á tại đây. Ngoài ra, công viên giải trí Disneyland Hong Kong lại là điểm đến không thể bỏ qua cho những vị khách thích những trò chơi độc đáo hiện đại hàng đầu thế giới. Có thể nói, những miêu tả đơn giản không thể nói hết được sức hấp dẫn của du lịch Hồng Kông. Bạn sẽ thấy vô cùng thích thú với những trải nghiệm tại đây.

Trải nghiệm Quảng Châu

Điểm đến tiếp theo trong hành trình đầy thú vị này chính là thành phố Quảng Châu đầy cuốn hút. Đến với nơi này, du khách có thể tham quan công viên Việt Tú là nơi đặt biểu tượng của thành phố - tượng Ngũ Dương Thành. Nơi đây được đánh giá là một trong mười địa điểm du lịch đẹp nhất Quảng Châu. Một vài gợi ý đặc biệt bạn có thể dành thời gian khi đến Quảng Châu là nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn hay Bắc Kinh Lộ - khu chợ ngoài trời sầm uất nhất Quảng Châu. Những điểm du lịch tại đây cùng ẩm thựcvăn hóa Quảng Châu sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên trong đời.

Điểm dừng Thẩm Quyến

Cùng với mọi miền đất trên đất nước Trung Quốc, Thẩm Quyến có sức hút đặc biệt bởi những nét hấp dẫn riêng của địa phương lẫn bản sắc Trung Hoa nói chung. Đến đây, du khách có thể tham quan viện bảo tàng Ngọc Bích hay công viên Liên Hoa Sơn; làng văn hóa dân tộc Trung Hoa – Trung Hoa Cẩm Tú… Trung Hoa Cẩm Tú được coi là thế giới thu nhỏ của nền văn hóa Trung Hoa, được xây dựng trên diện tích khoảng 30ha với 120 mô hình lớn nhỏ theo tỷ lệ 1/15 so với cảnh thật. Đến đây, du khách có thể thu nhận được toàn bộ những nét tiêu biểu về đất nước Trung Quốc trong 5000 năm lịch sử.
Tour du lịch Hong Kong, Quảng Châu, Thâm Quyến sẽ thực sự mang lại cho du khách hành trình khám phá đầy thú vị!
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Lavie En Rose
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 0939617721
FB: https://www.facebook.com/Lavie-en-rose-548564902146353/
Website: https://nhom10-da14nnab.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram