Du lịch Nhật Bản mua la đỏ

Mùa thu luôn là khoảng thời gian khiến bất cứ ai yêu sự lãng mạn đều cảm nhận được sự tuyệt vời của không khí, phong cảnh và những chuyến đi tới miền lá đỏ luôn là điểm đến yêu thích. Du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ sẽ giúp bạn cảm nhận được sự lãng mạn đầy quyến rũ của mùa thu xứ sở mặt trời mọc. Hãy cùng Vietsun Travel khám phá vẻ đẹp lộng lẫy của mùa lá đỏ Nhật Bản qua những điểm đến được gợi ý dưới đây nhé.

Mùa thu Hida Takayama

Khu Hida Takayama vốn là một thị trấn quanh thành cổ xưa kia thuộc tỉnh Gifu, Chubu xưa. Đến với nơi này vào khoảng cuối tháng 9 đến tháng 11 sẽ giúp bạn có cơ hội ngắm mùa lá đỏ tuyệt vời nhất. Không chỉ vậy, bạn sẽ cảm thấy như mình đang được đứng ở một không gian và thời gian khác bởi những căn nhà xưa xũ, dãy phố cổ kính và những món ăn truyền thống nơi đây. Khung cảnh cổ kính và màu vàng đỏ rực rỡ của lá phong sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm khó quên trong đời.

Suối nước nóng Nyuto-onsenkyo

Một điểm đến giúp du khách có thể ngắm lá đỏ vô cùng lý tưởng tại Nhật Bản chính là suối nước nóng Nyuto-onsenkyothuộc tỉnh Akira. Nằm dưới chân núi Nyuto ở phía Bắc Nhật Bản, suối nước nóng này nổi tiếng với rất nhiều hồ tắm lộ thiên thu hút rất nhiều người Nhật cũng như du khách đến đây. Đặc biệt, nếu đến đây đúng vào mùa thu khi mùa lá vàng Nhật Bản thì cảm giác ngâm mình trong suối nước nóng và chiêm ngưỡng cảnh núi non xung quanh nhuộm sắc đỏ hoặc vàng rực rỡ sẽ khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thực sự ngây ngất.

Công viên Rikugi-en

Đây là một trong những công viên lâu đời của Nhật Bản được tướng quân đương thời xây dựng vào năm 1702 (thời đại Edo). Sau hơn 300 năm, công viên Rikugi-en xinh đẹp với cây cối, hồ nước và những cây cầu vẫn là điểm đến được đông đảo du khách khắp nơi yêu thích, đặc biệt là vào mùa thu. Công viên cổ này được coi là điểm đến lý tưởng để ngắm lá đỏ ngay trong trung tâm thủ đô Tokyo. Nếu đến vào đúng thời điểm 400 cây phong trong công viên lên màu đẹp nhất, bạn sẽ thực sự cảm thấy sự choáng ngợp khi được chìm đắm trong không gian tuyệt vời tại Rikugi-en.

Chèo thuyền trên sông Hozu (Kyoto)

Không chỉ chiêm ngưỡng mùa lá đỏ Nhật Bản trên những ngọn núi, những con đường mà bạn còn có thể ngắm sắc thu nước Nhật đầy lãng mạn trên sông Hozu. Con sông xinh đẹp này nằm ở phía Tây Kyoto sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời khi ngồi trên chiếc thuyền nhỏ và cùng chèo thuyền xuôi dòng, vừa ngắm nhìn phong cảnh hữu tình của những chiếc lá phong đổi màu sẽ làm cho bạn có thêm nhiều trải nghiệm phong phú. 
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch La vie en rose
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
FB: https://www.facebook.com/Lavie-en-rose-548564902146353
Website: nhom10-da14nnab.blogspot.com
Từ khóa mùa thu: cảnh đẹp mùa thu ở hàn quốc, du lịch châu âu mùa thu, du lịch hàn quốc mùa lá đỏ, du lịch hàn quốc mùa thu, du lịch mùa thu hàn quốc, du lịch nhật bản mùa lá đỏ, du lich nhat ban mua thu, du lịch nhật bản mùa thu, hàn quốc mùa lá đỏ, han quoc mua thu, hàn quốc mùa thu, kinh nghiệm du lịch hàn quốc mùa thu, mùa lá đỏ hàn quốc, mùa thu châu âu, mùa thu châu âu vào tháng mấy, mua thu han quoc, mùa thu hàn quốc, mua thu han quoc bat dau tu thang may, mùa thu hàn quốc tháng mấy, mùa thu hàn quốc vào tháng mấy, mùa thu nên đi du lịch ở đâu, mùa thu nhật bản, mua thu o han quoc, mùa thu ở hàn quốc, mùa thu ở hàn quốc vào tháng mấy, mùa thu ở nhật bản, tour han quoc mua thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram