Du lịch Nhật Bản - Ngây ngất sắc đỏ mùa thu, ngắm lá phong rực rỡ ở Nhật Bản

Vào mùa thu, nước Nhật đắm mình trong sắc đỏ của những rừng phong hay cả những con đường rợp màu thu rực rỡ. Có thể nói, những cây phong không chỉ nổi tiếng ở đất nước Canada xa xôi mà còn được coi như “biểu tượng mùa thu” của xứ sở hoa anh đào này. Được đi dạo qua những kiến trúc cổ kính lâu đời và ngắm lá phong rực rỡ, bạn sẽ thực sự ngây ngất trước sắc đỏ của thiên nhiên trong chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu cùng Lavie en rose
Đặt chân đến Nhật Bản vào mùa thu, những cơn gió nhẹ thoang thoảng lay động từng tán lá phong sẽ khiến lòng người thanh thản, yên bình. Có thể nói, nhịp sống bận rộn của một Nhật Bản hiện đại, năng động sẽ không thể đẩy lùi được không khí lãng mạn, dễ chịu và có phần như chậm lại của mùa thu nơi đây.
Để ngắm lá đỏ ở nơi có phong cảnh hữu tình, cố đô Kyoto được coi là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Khoảng thời gian giữa thu, Kyoto hiện liên như một bức tranh lộng lẫy với màu đỏ rực của lá phong, màu vàng tươi của cây rẻ quạt và màu cam của cây cử… Sự hài hòa giữa thiên nhiên và công trình kiến trúc cổ sẽ mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào chốn thiên đường tách biệt với thế giới bên ngoài.
Nhắc đến núi Phú Sĩ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đỉnh núi phủ tuyết trắng tuyệt đẹp. Thế nhưng, ngay vào mùa thu thì đỉnh núi nối tiếng Nhật Bản này cũng khiến du khách trầm trồ cảm thán. Mùa thu tuy không phải là mùa đẹp nhất ở đây nhưng khi lá của các loài cây trên núi bắt đầu chuyển màu rực rỡ thì cũng là cảnh bạn nên chiêm ngưỡng một lần.
Một điểm ngắm lá đỏ mùa thu nổi tiếng của tour du lịch Nhật Bản khác có thể kể đến là thành phố Nikko. Thành phố thuộc tỉnh Tochigi là nơi đáp ứng có thể ghé thăm rất nhiều điểm tham quan thú vị để ngắm những tán lá phong đỏ tuyệt đẹp. Bạn có thể ngắm mùa thu quyến rũ của Nhật Bản ở khu vực xung quanh Futarasan jinja, Nikkozanrin noji, Nikko Toshogu; vùng đầm lầy Senjogahara của Oku Nikko hay ngắm lá đỏ từ bên trong xe điện tại Irohazara. Đến đây, du khách còn có dịp tìm hiểu những thông tin văn hóa đầy thú vị.
Ngoài ra, vườn quốc gia Towada Hachimantai rợp bóng lá đỏ cũng là điểm đến đầy cuốn hút của du lịch Nhật Bản mùa thu. Những chiếc lá mùa thu đỏ vàng phủ đầy đồi núi tạo nên một nét đẹp rất riêng của mùa thu ở vườn quốc gia Towada Hachimantai, khơi lên niềm đam mê muốn chạy ngay đến đây để chiêm ngưỡng tận mắt nét đẹp này!
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Lavie en Rose
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
FB: facebook.com/LavieEnRose
Website: 
https://nhom10-da14nnab.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram