Du lịch Nhật Bản - Tại sao mùa thu là thời điểm hoàn hảo để Du Lịch Nhật Bản?

Du lịch Nhật Bản - Tại sao mùa thu là thời điểm hoàn hảo để Du Lịch Nhật Bản?

Du Lịch Nhật Bản - vào mùa xuân dường như là giấc mơ đối với nhiều du khách. Có lẽ điều này là bởi vì hình ảnh của Nhật Bản thường được gắn liền với hình hoa anh đào tuyệt đẹp của đất nước, và hanami độc đáo . Dễ hiểu, điều này làm cho mùa xuân một trong những thời gian phổ biến nhất trong năm để thăm. Trong khi mùa xuân là thời điểm không thể phủ nhận đáng yêu để xem Nhật Bản, dưới đây là một vài lý do tại sao mùa thu là thời điểm không kém tuyệt vời để lên kế hoạch chuyến đi của bạn.
1. THỜI TIẾT TUYỆT VỜI:
SẮC THU Ở KYOTO NHẬT BẢN
Bạn có thể đã biết rằng Nhật Bản có bốn mùa rõ rệt, mặc dù nhiệt độ thực sự có thể thay đổi khá đáng kể dọc theo chiều dài đất nước. Các thái cực là quận cực bắc của nó, Hokkaido, nơi nhiệt độ hiếm khi vượt lên trên 71 ° F ngay cả trong mùa hè; và quận cực nam của nó, Okinawa, nơi nhiệt độ hầu như không bao giờ giảm xuống dưới 68 ° F trong suốt cả năm.
Điều đó nói rằng, thời tiết trong mùa thu là hầu như đáng yêu trên khắp Nhật Bản. Lượng mưa là tối thiểu và thời tiết ấm áp, với nhiệt độ dao động từ 50 đến 70 ° F (nhưng một lần nữa, điều này sẽ thay đổi một chút khi bạn di chuyển về phía bắc hay phía nam). Thật là hoàn hảo để tham quan trong thời tiết này - rõ ràng, dễ chịu, và không có bất kỳ độ ẩm như mùa hè.
2. LÁ PHONG ĐỎ CŨNG HẤP DẪN KO KÉM HOA ANH ĐÀO
LÁ PHONG KYOTO
Nhiều người đã quen thuộc với truyền thống của xem hoa anh đào, hay sakura, vào mùa xuân của Nhật Bản; nhưng ít có nghe nói về sự đánh giá cao của đất nước cho lá mùa thu, hay koyo. Tương tự như hoa anh đào, các "koyo trước" được theo dõi cẩn thận như màu lá thay đổi thực hiện theo cách của họ từ phía bắc đến độ cao thấp của trung tâm và miền nam Nhật Bản.
Nó dễ dàng hơn để lập kế hoạch một chuyến đi vòng quanh koyo vì màu lá có thể được hưởng trong lâu hơn so với sakura, thường nở hoa chỉ trong một tuần. Mùa koyo thường bắt đầu khoảng giữa tháng Chín tại núi của đất nước. Những màu sắc lá dần dần lan rộng đến Tokyo và Kyoto khoảng cuối tháng mười một, nơi họ có thể được xem trong công viên và các khu vườn. Các sắc cam, và màu vàng đỏ của lá cây đặc biệt tuyệt đẹp trong vườn chùa, nơi họ thêm vào bầu không khí đã được thanh tao của các tòa nhà mình.
3. LẼ HỘI TONS:
LỄ HỘI TONS
Lễ hội được diễn ra gần như mỗi ngày trong năm tại Nhật Bản, với một số ước tính rằng các host nước hơn 200.000 lễ hội hàng năm. Bạn chắc chắn có thể nhìn thấy một lễ hội bất kể khi nào bạn truy cập, nhưng rất nhiều lễ hội đặc biệt tuyệt vời được tổ chức vào mùa thu. Như bạn có thể mong đợi, nhiều lễ hội mùa thu đang tập trung vào tạ ơn cho thu hoạch. Ngoài ra, rất nhiều các trường đại học tổ chức lễ hội để tưởng nhớ đầu năm học mới. Lễ hội bia Oktoberfest -phong cách cũng rất phổ biến khoảng thời gian này, và những kỳ quặc Nhật-Đức văn hóa mash-up chắc chắn là giá trị nhìn thấy.
Một số lễ hội nổi bật bao gồm đền hoan Meiji mùa thu tại đền Meiji nổi tiếng của Tokyo trong tháng Mười Một, cũng như các lễ hội mùa thu Takayama trong ngôi nhà cũ của tôi, diễn ra trong tháng Mười. Kuruma, một ngôi làng miền núi phía bắc của Kyoto, tổ chức một lễ hội độc đáo vào tháng có tính năng đống lửa và người tham gia mang ngọn đuốc thông.
Hãy đến với VietSun Travel để tham gia Tour du lịch Nhật Bản giá hấp dẫn, dịch vụ chất lượng. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình và những ưu đãi hấp dẫn nhất.
Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
  • Tour Nhật Bản:http://vietsuntravel.com/nhat-ban.html
  • Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
  • ĐT: (08) 3526 2075 – Ext: 106
  • Miễn phí: 1800 555539 - Hotline: 0909.630.615(Mr. Hồng Phúc)
  • FB: www.facebook.com/VietSunTravel
Vui lòng tham khảo chương trình du lịch Nhật Bản, những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ do Vietsun Travel tổ chức: http://vietsuntravel.com/nhat-ban.html

Mọi chi tiết thắc mắc cũng như liên hệ đặt tour, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
Website: Vietsuntravel.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram