Du lịch Hàn Quốc mùa hè

Du lịch Hàn Quốc mùa hè – Thăm ngọn tháp tình yêu nổi tiếng Namsan

Tháp Namsan (N Seoul Tower) là một trong những địa chỉ du lịch hấp dẫn nhất bạn không thể bỏ qua nếu có dịp đến vớithủ đô Seoul của Hàn Quốc. Được xây dựng vào năm 1969 và mở cửa công cộng vào năm 1980, nơi đây đã trở thành điểm đến ngọt ngào và lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc suốt gần 40 năm qua. Nếu Seoul là điểm dừng chân của du khách trong chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới thì chắc chắn việc tham quan tháp Namsan là một hoạt động không thể thiếu. 
Tháp Namsan dược hoàn được hoàn thành vào ngày 3 tháng 12 năm 1971 nhưng trải qua khá nhiều thời gian, đến tận tháng 10 năm 1980 tháp mới được mở cho công chúng vào tham quan. Có thể nói, tòa tháp cao 236,7m này chính là một trong những điều tạo nên sức hấp bậc nhất cho thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Không chỉ thu hút du khách trong nước, bất cứ vị khách quốc tế nào đến với xứ sở kim chi này đều mong muốn được một lần đặt chân đến đây.
Tháp Namsan được coi là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc và không chỉ có vậy. Điểm đến giúp ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul này sẽ tấp nập khách du lịch vào ban ngày và trở nên sống động vào ban đêm. Bạn sẽ ngỡ ngàng với màn trình diễn ngoạn mục của hơn 70 đèn chiếu sáng trên tháp. Những sắc màu liên tục thay đổi tạo nên sức cuốn hút đặc biệt khách bạn không thể rời mắt. Tùy vào thời điểm bạn đến du lịch Hàn Quốc mùa hè, mùa xuân, thu, đông mà sẽ thấy ánh sáng trên tháp Namsan có những màu sắc khác nhau.
Bên cạnh việc đến tháp Namsan để ngắm cảnh, bạn còn có thể tìm hiểu không gian văn hóa nổi tiếng với những buổi biểu diễn, chiếu phim và tham gia những cuộc triển lãm. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những bữa ăn tại chuỗi nhà hàng cao cấp và các quán bán đồ ăn nhẹ phục vụ khách du lịch. Với hàng triệu lượt khách đến đây mỗi năm, tháp Nam San được xem là một trong những tháp du lịch hấp dẫn và thú vị nhất ở Châu Á.
Sự ấn tượng của tháp Namsan không chỉ dừng lại ở độ cao, những dịch vụ cao cấp hay tầm view ngoạn mục. Một trong những nét đáng yêu nhất của nơi này chính là không gian khác tràn đầy hơi thở của tình yêu trên sân thượng. Tại đó, bạn sẽ thấy những hàng rào sắt tràn ngập những ổ khóa gắn kết lại với nhau như những lời thề nguyện của tình yêu. Những cặp đôi đến đây thậm chí còn sử dụng cả những chiếc khóa xe đạp rồi tạo thành hình trái tim rất ngọt ngào.
Ngoài bức tường ‘Gạch lát tình yêu’, những ổ khóa tình yêu đã khẳng định sức hút ngọt ngào với những cặp đôi yêu nhau. Tuy có rất nhiều địa điểm để du khách ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul nhưng đài quan sát kỹ thuật số trên tháp Namsanlà nơi tốt nhất để làm điều đó. Khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố sống động vào ban đêm với đài quan sát 360 độ cuốn hút bậc nhất. Công ty du lịch Việt Sun sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị.
Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Việt Sun
Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp.HCM
ĐT: 1800 555539 - 0909.723.615
FB: www.facebook.com/VietSunTravel
Website: Vietsuntravel.com
Tìm kiếm Vietsun qua: Tour Bắc Kinh, Tour du lịch Bắc Kinh, du lịch Bắc Kinh, Tour Bắc Kinh hè, Tour du lịch Bắc Kinh hè, Tour Phượng Hoàn Cổ Trấn giá rẻ, Tour du lịch Phượng Hoàn Cổ Trấn, du lịch Phượng Hoàn Cổ Trấn, Tour Phượng Hoàn Cổ Trấn hè, Tour du lịch Phượng Hoàn Cổ Trấn hè, Tour Bac Kinh, Tour du lich Bac Kinh, du lich Bac Kinh, Tour Bac Kinh he, Tour du lich Bac Kinh he, Tour Phuong Hoan Co Tran, Tour du lich Phuong Hoan Co Tran, du lich Phuong Hoan Co Tran, Tour Phuong Hoan Co Tran he, Tour du lich Phuong Hoan Co Tran he, Tour Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu, Tour du lịch Bắc Kinh Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu hè...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram